H&H Bà Triệu - Bước chuyển mình táo bạo trên con đường phát triển thương hiệu

02/04/2020 16:45

Khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2015, đến nay, sau 5 năm xây dựng và phát triển, H&H đã trở thành hệ thống cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch và spa nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Và sắp tới, showroom H&H tại địa chỉ 228 Bà Triệu sẽ chính thức ra mắt với mô hình kinh doanh và bộ nhận diện hoàn toàn mới; đánh dấu bước chuyển mình táo bạo trên con đường phát triển thương hiệu.

Logo thương hiệu H&H mới với biểu tượng cửa sổ hoa hồng

Khát khao mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng

Đánh dấu “bước chuyển mình” trên con đường phát triển chuỗi cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch và spa H&H, showroom thứ 6 đặt tại số 228 Bà Triệu ra mắt với mô hình kinh doanh và nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

Thiết kế mặt tiền H&H trước đây và địa điểm sắp khai trương tại 228 Bà Triệu

Hướng tới sự phát triển thương hiệu bền vững, nói “không” với tư duy “lối mòn” trong kinh doanh để mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, H&H định hướng phát triển mô hình kinh doanh hoàn toàn mới. Từ chuỗi địa chỉ chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch 100% từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa hoá chất, nay sẽ kết hợp thêm các  dịch vụ làm đẹp hiện đại và điều trị cũng như chăm sóc da chuyên sâu bởi các chuyên da và bác sĩ da liễu.

Bên cạnh đó, H&H cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với tinh thần trẻ trung và hiện đại hướng đến mục tiêu mở rộng đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi. Không chỉ những khách hàng ở độ tuổi trung niên có thể sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi mà những khách hàng trẻ, lứa tuổi vị thành niên cũng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Định hướng kinh doanh hướng đến khách hàng ở mọi độ tuổi

Thông điêp sâu sắc từ thương hiệu gửi gắm đến khách hàng

H&H tại 228 Bà Triệu đi vào hoạt động với nhận diện thương hiệu và mô hình kinh doanh hoàn toàn mới, mang theo những thông điệp sâu sắc mà chúng tôi muốn gửi gắm đến khách hàng.

Xây dựng hình ảnh gần gũi và thân thiện nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung - một thương hiệu cung cấp những dòng sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng sạch 100% từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa hoá chất và các dịch vụ điều trị chuyên sâu có thể làm hài lòng mọi khách hàng với giá cả hợp lý.

Thiết kế hoàn toàn mới tại khu vực dịch vụ của H&H 228 Bà Triệu

Khách hàng đến với chúng tôi có thể chọn mua những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hoá chất đến từ những thương hiệu nổi tiếng Tây Ban Nha, Nhật bản, Hoa Kì như Thalissi, Tennenbi…

Bên cạnh đó, những dịch vụ như chăm sóc da, massage thư giãn toàn thân, điều trị da chuyên nghiệp… cũng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, không gian trẻ trung hiện đại và mức giá lại vô cùng phải chăng.

Hãy để showroom H&H Bà Triệu nói riêng và chuỗi chuyên cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch và spa H&H nói chung đồng hành cùng bạn trên hành trình nuôi dưỡng vẻ đẹp thanh xuân mãi mãi rạng ngời và tươi trẻ.

H&H - Chuỗi cung cấp Thực phẩm chức năng, Mỹ Phẩm Sạch và Spa

Website: https://www.chuoimyphamhh.com/

Hotline: 1800.6818

 

T.N
Nguồn http://khoe365.nguoiduatin.vn/h-h-ba-trieu-buoc-chuyen-minh-tao-bao-tren-con-duong-phat-trien-thuong-hieu-68784.html

Bạn đang đọc bài viết "H&H Bà Triệu - Bước chuyển mình táo bạo trên con đường phát triển thương hiệu" tại chuyên mục Đời sống.

Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (bandoc.honnnhanphapluat@gmail.com) hoặc số Hotline (0934343637).